iTools 3.3.0.6 - Phần mềm quản lý dữ liệu iPhone, iPad

iTools là công cụ hỗ trợ người dùng iPhone, iPad và iPod Touch quản lý các tập tin đa phương tiện, iBook, ảnh và các tài liệu khác dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho phép người dùng thực hiện thao tác sao lưu dữ liệu, sao chép nhạc, hình ảnh, video một cách nhanh chóng.
iTools giúp người dùng chuyển và quản lý các tập tin, ứng dụng, nhạc, hình ảnh và video từ iPhone, iPad, iPod Touch vào máy tính. iTools là một công cụ để quản lý tất cả các thiết bị iOS tương tự như iTunes, nhưng phần mềm này bổ sung thêm một vài lựa chọn mới và thú vị hơn. Để bắt đầu sử dụng chương trình đầu tiên bạn phải kết nối tất cả các thiết bị iOS (iPhone, iPod, iPod Touch, iPad) với máy tính. Sau khi kết nối, người dùng có thể dễ dàng quản lý tất cả các nội dung bằng cách sử dụng tính linh hoạt của iTunes và sự đơn giản của Windows Explorer.
Từ các cửa sổ khác nhau trong ứng dụng, bạn có thể quản lý hình ảnh, âm nhạc và các ứng dụng khác cũng như chuyển chúng vào máy tính một cách dễ dàng, xóa và đổi tên các ứng dụng đấy. Ngoài ra, người dùng cũng có thể có được một cái nhìn tổng quát tại thiết bị của mình và kiểm tra không gian đã sử dụng. Tất cả các thông tin hiển thị trên iTools cũng tương tự như iTunes. iTools là một lựa chọn tốt nhất để thay thế cho iTunes, người dùng có thể sử dụng nó ở bất cứ nơi nào từ một ổ đĩa flash mà không cần cài đặt.

Với iTools, bạn có thể truy cập vào toàn bộ hệ thống tập tin của iDevice của mình từ máy tính mà không làm chậm hệ thống. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý thư viện đa phương tiện, đồng bộ nhạc, video và hình ảnh với thiết bị Apple với máy tính. Ngoài ra, iBooks cũng được hỗ trợ. Tải iTools về máy, bạn có thể quản lý thiết bị iOS một cách dễ dàng, gỡ bỏ cài đặt hoặc thực hiện sao lưu các ứng dụng chỉ trong một cú nhấp chuột và kiểm tra các bản cập nhật có sẵn. Thêm vào đấy, một tính năng khác của iTools đấy là khả năng quản lý và chỉnh sửa tất cả các nội dung như địa chỉ liên lạc, tin nhắn, ghi chú, lịch và lịch sử cuộc gọi.

Những tính năng chính của phần mềm iTools

  • Quản lý ứng dụng.
  • Hỗ trợ cài đặt, gỡ bỏ cài đặt, sao lưu và cập nhật dữ liệu.
  • Quản lý các tập tin media: nhạc & video.
  • Hỗ trợ thêm vào và xuất ra các định dạng PDF/Epub trên iBook.
  • Quản lý ảnh và Album.
  • Quản lý Docking & Desktop.
  • Quản lý tập tin hệ thống.
  • Quản lý Contact, Message, Notes, Safari bookmark & Callhistory.
  • Tích hợp một số công cụ hệ thống như: SSH Tunnel, làm sạch hệ thống, các bản ghi hệ thống.

Subscribe for latest Apps and Games


0 comments:

Post a Comment