Trình duyệt Cốc Cốc - Tải video Youtube, Vào Facebook bị chặn

Trình duyệt web CocCoc thay thế cho IDM, tải video Youtube cũng như trên Facebook, thay thế cho Unikey hay Viêt Key để gõ tiếng Việt trên chính trình duyệt của mình và thay thế cho các công cụ tính toán hiện nay... Có thể thấytrình duyệt web Cốc Cốc đã được tích hợp hầu hết các tính năng cơ bản và hay sử dụng nhất của người dùng Việt Nam so với các trình duyệt Google Chrome hay Firefox.


download coc coc
Trình duyệt web CocCoc mang tới nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như: Tải video trên Youtube, Facebook, tải nhạc trên Zing, tải file Torrent, vào Facebook bị chặn, giải toán thông minh ... hầu hết các tính năng mà các trình duyệt web hàng đầu hiện nay Google Chrome hay Firefox đều không có được

Chỉ là một trình duyệt web mới được phát triển chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng với việc đưa ra được các tính năng hữu ích và đáp ứng nhu cầu người dùng nên CocCoc đã được chào đón khá nhiệt tình, bằng chứng là lượt tải Cốc Cốc và sử dụng làm trình duyệt web mặc định trên Windows không ngừng tăng lên.
Cốc Cốc (trước đây có tên là Cờ Rôm+) là trình duyệt mã nguồn mở Chromium được phát triển bởi công ty TNHH công nghệ Cốc Cốc. Mặc dù phát hành chưa được lâu nhưng tính cho đến cuối năm 2014, Cốc Cốc đã trở thành trình duyệt web có số lượng người dùng đứng thứ hai tại Việt Nam sau Chrome. Đây là trình duyệt thuần Việt được phát triển cho người Việt nhờ tích hợp những tính năng mà người Việt cần, tạo phong cách duyệt web chỉ riêng người Việt mới có, đồng thời tôn lên lòng tự hào dân tộc, người Việt dùng sản phẩm Việt. Ngoài những tính năng cơ bản mà một trình duyệt cần phải có, Cốc Cốc còn được phát triển riêng nhiều tính năng rất độc đáo mà chúng ta sẽ cung tìm hiểu sau đây.

Subscribe for latest Apps and Games


0 comments:

Post a Comment